Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Người mẫu hot khoe đường cong với nội y

Miranda Kerr, Naomi Campbell, Cara Delevingne... đua nhau xuất hiện trong các quảng cáo đồ lót mới nhất.

Đầu năm, các hãng nội y dồn dập tung chiến dịch quảng cáo, trong đó nhiều cựu thiên thần và người mẫu của Victoria's Secret đều được thương hiệu khác mời gọi. Siêu mẫu Australia Miranda Kerr trở thành gương mặt quảng cáo của Wonderbra. Trong loạt hình mới, bà mẹ một con phô đường cong nảy nở, hấp dẫn.

Chân dài 9x đình đám Cara Delevingne cũng được thương hiệu Mỹ DKNY mời gọi làm đại diện cho dòng nội y và đồ ngủ Xuân 2015. Khác với Miranda, người mẫu xứ sương mù khoe nét khỏe khoắn, đậm chất thể thao.

"Báo đen" Naomi Campbell sexy cùng chiến dịch nội y Agent Provocateur Xuân 2015. Nàng da màu tuổi 44 gây ấn tượng khi khoe hình thể săn chắc và biểu cảm đa dạng dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Ellen Von Unwerth

Một cựu thiên thần Victoria's Secret khác là Heidi Klum lại làm mẫu cho chính dòng nội y mà mình thiết kế, hợp tác với thương hiệu Bendon. Siêu mẫu sinh năm 1973 vẫn nóng bỏng khi đã 42 tuổi và qua 4 lần sinh nở

Mẫu Nga Maria Popova chào xuân bằng bộ ảnh mặc đồ lót ren khêu gợi, dưới ống kính nhiếp ảnh gia Sergey Korolkov. Cô là gương mặt của hãng nội y VIPA. Maria năm nay 22 tuổi, cao 1m68, số đo 84-59-89.

Chân dài sinh năm 1988 Edita Vilkeviciute là ngôi sao của chiến dịch đồ lót và đồ ngủ của H&M dành cho mùa lễ hội. Người đẹp cao 1m75, đến từ Litva, làm mẫu quốc tế từ năm 16 tuổi, từng catwalk nhiều show danh tiếng như Balenciaga, Chanel, Miu Miu, Louis Vuitton... và tại Victoria's Secret fashion show năm 2008.

Mỹ nhân Gone Girl Emily Ratajkowski hút hồn trong nội y Yamamay mùa lễ hội. Nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ sinh năm 1991, cao 1m71.

Emily chứng tỏ sức hút của mình khi liên tục ký được hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu thời trang. Ngay tiếp sau đó, cô lại được hãng H&M mời tham gia chiến dịch quảng bá bộ sưu tập đồ lót Xuân hè 2015. 

Bộ sưu tập nội y La Perla Xuân 2015 lại có sự góp mặt của 3 tên tuổi hot làng mẫu: Izabel Goulart, Sigrid Agren và người đẹp gốc Á Ming Xi. Cả ba đều catwalk tại Victoria's Secret fashion show vừa qua, nhưng không ký hợp đồng ràng buộc với hãng này nên vẫn được làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu khác.